วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Mํy mother


 แม่ของฉัน

    แม่คือผู้ให้กำเนิดฉัน คอยดูแลและอบรมสั่งสอนมาตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง ท่านเป็นคนใจดีและรักฉันมาก เมื่อฉันอยากได้อะไรแม่ก็จะคอยหามาให้ ในยามที่ฉันมีความสุข แม่ก็จะร่วมยินดีกับความสุขนั้นของฉัน ในยามที่ฉันมีความทุกข์ แม่ก็คือคนที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ทิ้งฉันไปไหน แม่เป็นคนที่รู้ว่าฉันชอบหรือไม่ชอบอะไร คอยเป็นที่ปรึกษา คอยเป็นเพื่อน ฉันจึงอยากตอบแทนบุญคุณแม่ ไม่ใช่แค่เพียงในวันนี้เท่านั้น แต่ฉันสัญญาว่าฉันจะรักและคอยดูแลแม่ไปในทุกๆวัน และสุดท้ายฉันอยากจะบอกว่า หนูรักแม่ค่ะ























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น